Thứ Ba, 23 tháng 10, 2012

Cafe và những chiếc ghế lồng

Liên rủ tôi cafe .
Tháng chạp trời se lạnh ...trăng lung linh trên đầu . Liên chở tôi qua những con đường xe cộ vẫn còn tấp nập, những ngày này hình như người ta đang chạy đua với thời gian
Quán nằm ở con đường tôi ít đi qua... rộng và đẹp . Tôi thích những chiếc ghế lồng làm bằng mây màu nâu mà chỉ cần co chân lên có thể lọt thỏm giữa lòng ghế.. và đu đưa như chiếc nôi.

Buổi tối tháng chạp sao mà thanh tân... vầng trăng lấp ló trên những tán lá xanh biêng biếc... nỗi mệt mỏi của những ngày cuối năm dường như tan biến ... Đâu đó , chắc mùa Xuân đang về ...!







































2 nhận xét:

  1. Nhìn chị Gió nhí nhảnh quá :))
    Chiếc ghế lồng xinh thật đó.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ngồi trong ghế lồng tự dưng thấy mình nhí nhảnh :))

      Xóa